Menu
User Image User Image User Image User Image

ĐIỀU HÒA THANG MÁY - VÌ SAO CẦN LẮP, CÁCH LỰA CHỌN

Sử dụng thang máy có nhiều vấn đề, nhiều thiết bị khác đi kèm cần được trang bị nếu muốn có được thiết b thang máy hoàn hảo, chất lượng nhất mang ra sử dụng. Việc lắp điều hòa dành cho thang máy giúp thiết bị trở nên an toàn và tiện lợi hơn, mang tới sự an tâm và thoải mái để người dùng luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi bước vào thang máy. Đây là lựa chọn lý tưởng, một cách để giúp quá trình sử dụng thang máy đạt hiệu quả cao hơn, đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết nóng bức. 

04 LÝ DO QUAN TRỌNG CHO VIỆC LẮP ĐẶT ĐIU HÒA THANG MÁY

1- Xóa tan cảm giác nóng bức, bí bách, nhất là vào mùa hè:
Việc sử dụng thang máy vào mùa đông, mùa mát mẻ không gây ra những cản trở, khó khăn hay sự khó chịu nào cho con người. Tuy nhiên, khi thời tiết chuyển sang mùa hè nóng bức và khó chịu thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Tình trạng nóng bức xuất hiện khiến không gian kín bên trong thang máy chịu nhiều tác động, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình sử dụng thang máy.

2- Đem đến không khí thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ khi thang máy chuyên chở số lượng người khá đông, đặc biệt là giờ cao điểm.
Thông thường thang máy tải khách khi hoạt động phải chuyên chở một số lượng người khá lớn, nhất là vào giờ cao điểm còn chen chúc, xô đẩy lẫn nhau đi trong thang máy, thêm vào đó là thang máy lại hoạt động theo phương thẳng đứng nên rất dễ tạo cảm giác khó chịu cho con người khi sử dụng thang máy. Quá đông người thường tạo nên mùi khó chịu, nhiệt độ trong thang máy tăng cao,… lúc này cho dù quạt thông gió cũng không thể làm giảm bớt áp lực và sự bất tiện trong thang máy. Chỉ với một chiếc điều hoà nhiệt độ sẽ mang tới không khí thoáng đãng, trong lành và sạch sẽ vô cùng.

>>> Tìm hiểu ngay mãu sản phẩm iphone x cũ giá rẻ

3- Đảm bảo sức khỏe, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột
Thời tiết vào mùa hè sẽ khiến không khí trong thang máy nóng hơn so với ngoài trời, mùa đông thì không khí lạnh hơn. Để tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột khi sử dụng thang máy, việc lắp đặt điều hoà giúp bạn có được sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của mình, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

4- Tránh tai nạn, sựu cố do quạt thông dó hỏng
Khi một chiếc thang máy tải khách có lắp đặt điều hoà với công suất phù hợp đảm bảo an toàn, tránh gây ra những tai nạn hay sự cố không đáng có do quạt thông gió bị hỏng, ngắt điện đột ngột làm thiếu không khí có thể gây ngất xỉu. Nhất là với những người bị bệnh liên quan tới hô hấp, huyết áp hay tim mạch thì việc di chuyển bằng thang máy với không khí ngột ngạt đôi khi gây ra những nguy hại không thể lường trước được. Có một chiếc điều hoà bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng thang máy trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với rất nhiều những lợi ích mà một chiếc điều hoà mang lại cho thang máy tải khách, chẳng có lý do gì mà không lắp đặt thêm vào cho chiếc thang máy một sản phẩm điều hoà phù hợp để phương tiện di chuyển hiện đại và tiện dụng như thang máy trở thành một nơi thoáng đãng và dễ chịu hơn.

Một thiết bị chất lượng, được đưa vào sử dụng với chất lượng cao giúp bạn sớm đạt được hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì mà mình mong muốn. Không gian thoáng đãng, mát mẻ vào mùa hè mỗi khi vào trong cabin thang máy sẽ giúp mỗi người cảm thấy tự tin hơn, không còn cảm giác ám ảnh, lo ngại mỗi khi sử dụng thang máy.

LỰA CHỌN ĐIU HÒA THANG MÁY NHƯ THẾ NÀO?

1- Công suất phù hợp:
Một điều vô cùng quan trọng mà ai cũng phải lưu tâm khi quyết định lắp đặt điều hoà trong thang máy tải khách hoặc thang máy gia đình đó là sự phù hợp. Một sản phẩm điều hoà với công suất phù hợp với kích thước vừa đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của con người, tránh lãng phí một cách không đáng có. Có rất nhiều mẫu mã điều hoà lắp trong thang máy khác nhau, hãy chọn sản phẩm phù hợp, chính hãng để mang tới hiệu quả sử dụng cao và độ bền tốt.

2- Sử dụng điều hòa chuyên dụng cho thang máy:
Chúng ta không thể sử dụng một thiết bị điều hòa thông thường dành cho thang máy. Hãy sử dụng loại điều hoà chuyên dùng cho thang máy bởi thang máy hoạt động, di chuyển liên tục nếu sử dụng điều hoà thông thường sẽ không mang lại hiệu quả cao. Với đầy đủ tính năng của một chiếc điều hoà 2 chiều, điều hoà chuyên dùng cho thang máy được lắp đặt trên nóc cabin sẽ mang tới hiệu quả làm mát cao, mang tới không khí trong lành, khô ráo cho không gian thang máy.
Đặc điểm của điều hòa sử dụng cho thang máy cần phải đảm bảo không thải nước ra khi hoạt động, thiết bị được gắn trên nóc cabin thang máy, đáp ứng được quá trình hoạt động lên xuống liên tục của cabin thang máy… mới mang lại hiệu quả sử dụng cao, có được tính ứng dụng lớn và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Từ đặc điểm cụ thể đó một thiết bị chuyên dụng, chỉ dành riêng cho thang máy sẽ có sự hài hòa và thích hợp nhất. Tuy nhiên, thị trường hiện nay không cung cấp dòng điều hòa này quá nhiều.

3- Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm:
Cần tham khảo kỹ lưỡng giá thành của sản phẩm của nhiều cơ sở, địa chỉ cung cấp điều hoà thang máy khác nhau trước khi quyết định chọn mua điều hoà cho thang máy tải khác. Một điểm cung cấp điều hoà thang máy uy tín, chất lượng cao với giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt cùng với nhiều dịch vụ kèm theo sẽ giúp bạn có thể lắp đặt điều hoà chất lượng và an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.


Sử dụng thang máy có nhiều vấn đề cần quan tâm, tìm hiểu nếu muốn có được hiệu quả sử dụng cao như những gì chúng ta mong muốn. Từ những đặc điểm đó đòi hỏi chủ đầu tư, người dùng cần có quyết định đúng đắn và phù hợp để bảo vệ lợi ích, hiệu quả sử dụng của chính mình khi cần thiết. Chính những thông tin hữu ích, quyết định chính xác sẽ tạo tiền đề cho cuộc sống tốt đẹp và thoải mái hơn cho mỗi người.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. 

LISATECH cung cấp sản phẩm Điều hòa thang máy chính hãng SOJI, CARRIERAPA, KANIONXem thông tin các sản phẩm điều hòa thang máy TẠI ĐÂY.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN LISA 
Tel/Fax: +84 24 7309 9997
Địa chỉ (VPGD): Số 10 LK10 Khu đất dịch vụ Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Website:  www.lisatech.vn

Bài viết liên quan