Menu
User Image User Image User Image User Image

RIELLO UPS - ITALY TĂNG TRƯỞNG XUẤT SẮC TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID

[25/05/2020] - Hiện nay, dù nền kinh tế toàn cầu đang gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Corona từ đầu năm, tuy nhiên RIELLO ELETTRONICA và RIELLO UPS vừa qua đã có những tổng kết khả quan về việc tăng doanh thu đáng kể và thành quả xuất sắc trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Riello Elettronica cho biết tính đến tháng 05/2020, họ đã đạt cột mốc doanh thu 300 triệu euro, với mức tăng trưởng hơn 7% so với 280 triệu vào năm 2018, khẳng định vị thế của Riello Elettronica trong số năm công ty hàng đầu trên toàn thế giới và ở vị trí thứ ba trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng của châu Âu.

Riello Elettronica đã giữ cho các nhà máy của mình hoạt động để cung cấp hỗ trợ cho tất cả các hoạt động cơ bản như bệnh viện, giao thông và viễn thông nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng hiện nay, trong đó chất lượng và tính liên tục của nguồn cung cấp điện là điều cần thiết.

Lĩnh vực y tế là một trong những lĩnh vực không thể thiếu sự hiện diện của bộ lưu điện UPS Riello. Riello Elettronica đã cung cấp các giải pháp công nghệ 100% "Made in Italy" để bảo vệ máy móc chăm sóc đặc biệt, máy thở phổi và thiết bị theo dõi và chẩn đoán (CT, RX. Chụp cộng hưởng từ).

Theo bản tin của Riello Elettronica.

Xem thêm thông tin về BỘ LƯU ĐIỆN UPS RIELLO TẠI ĐÂY.

Thông tin chi tiết sản phẩm BỘ LƯU ĐIỆN UPS RIELLO TẠI ĐÂY.

LISATECH - ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM.
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN LISA 
Tel/Fax: +84 24 7309 9997
Địa chỉ (VPGD): Số 10 LK10 Khu đất dịch vụ Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Website:  www.lisatech.vn

 

Bài viết liên quan