Menu
User Image User Image User Image User Image

LISATECH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU ĐÔNG NAM Á, TÂY Á, ĐÔNG Á, CHÂU ÂU

[Hà Nội - 22/06/2020] - Công ty TNHH Công Nghệ Điều Khiển Lisa (Lisatech), đơn vị phân phối thiết bị, linh kiện thang máy, hệ thống nguồn - nguồn dự phòng và các sản phẩm công nghệ chính hãng khác, vừa xuất khẩu thành công sản phẩm Bộ cứu hộ thang máy ARD đến Belgium. Quốc gia thuộc Tây Âu này chính là quốc gia thứ 14 trong bản đồ xuất khẩu đang ngày càng được mở rộng của Lisatech.

Qua quá trình hoạt động 15 năm kể từ ngày thành lập 31/03/2020, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Lisatech không chỉ nỗ lực khẳng định thương hiệu với thị trường trong nước mà còn luôn không ngừng đánh dấu những bước chân và uy tín trên bản đồ thế giới. 

Với điểm mạnh về chất lượng, giá cả và dịch vụ, sản phẩm do Lisatech phân phối đã ghi dấu ấn trên 14 quốc gia tại các khu vực ĐÔNG NAM Á, ĐÔNG NAM Á, TÂY Á, ĐÔNG TÁ, CHÂU ÂU gồm Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, UAE, Kuwait, Bangladesh, Belgium, Hy Lạp, Arab Saudi, Ai Cập, Egypt, Hà Lan, Mongolia, Nepal, Netherland. Lisatech tin rằng mạng lưới xuất khẩu sẽ không chỉ dừng lại ở con số 14 mà đang tích cực được mở rộng và gia tăng.

Bà Đinh Thị Thu Hà - Giám Đốc Công ty TNHH Công Nghệ Điều Khiển Lisa khẳng định: "Với tầm nhìn trở thành công ty toàn cầu dựa trên thế mạnh, sự sáng tạo và các lợi thế về con người, sản phẩm và dịch vụ từ Việt Nam, Lisatech sẽ không ngừng phấn đấu để các doanh nghiệp trên thế giới có thể tiếp cận được với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh. Việc mở rộng mạng lưới xuất khẩu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh của công ty trong bối cảnh gia tăng của các doanh nghiệp phân phối cùng ngành."

 

Các bài viết khác:

 • Lịch sử hình thành và phát triển Lisatech

• Đối tác chiến lược của Lisatech

• Mạng lưới xuất khẩu

Bài viết liên quan