Menu
User Image User Image User Image User Image

Điều hòa cho thang máy Soji ( Nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ)

    • Lắp đặt điều hòa thang máy giúp tạo nên không gian thoáng hơn trong một phạm vi kích thước nhỏ hẹp. Như vậy nếu bạn có phải ở lâu trong thang máy chờ cho đến tầng của mình thì cũng không bị mệt mỏi vì thiếu oxy. Nó là cứu tinh vô cùng tuyệt vời nếu thang máy chỗ bạn làm, khu chung cư luôn trong tình trạng đông nghẹt, quá tải. Sẽ giúp làm giảm đi những mùi khó chịu trong thang máy, đem đến không khí trong lành, dễ chịu hơn.
    • Điều hòa thang máy sẽ tạo nên phương tiện lên xuống tiện lợi mà lại an toàn cho sức khỏe của mỗi người. Đặc biệt đối với người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, hen suyễn,... Không gian kín và ngạt khí sẽ khiến họ mệt mỏi vì thiếu oxy để thở, trường hợp nặng nhất là có thể gây ngất xỉu vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.
    • Với những công dụng trên, hy vọng là bạn sẽ có cho mình quyết định thật sáng suốt trong việc lắp đặt điều hòa cho thang máy.

    • Công ty TNHH công nghệ diều khiển Lisa xin giới thiệu tới quý khách hàng sần phẩm :

    Điều hòa cho thang máy Soji (Thổ Nhĩ Kỳ) với công suất làm lạnh từ 2.000W đến 4.000W. 

    Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, phù hợp với mọi loại thang máy. Lắp đặt cực đơn giản, chỉ trong 15 phút.

  • Điều hòa một chiều, công suất lạnh 2.000W và 4.000W, kích thước nhỏ gọn, không nước ngưng, phù hợp với mọi loại thang máy.

    Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, phù hợp với mọi loại thang máy. Lắp đặt cực đơn giản, chỉ trong 15 phút.

Sản phẩm cùng loại